โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

โบท๊อกซ์เป็นหนึ่งในการเสริมความงาม ปรับรูปหน้า ลดกราม ลดริ้วรอยที่ฮอตฮิตกันในตอนนี้  โบท็อกซ์ HuGel Toxin จากประเทศเกาหลี โบท็อกเกาหลี เห็นผลเร็ว ภายใน 2-3 วัน เริ่มเห็นผล คุณภาพตัวยา Premium ที่สุด เทียบเท่ามาตรฐาน USA ผ่าน อ.ย. ถูกต้องปลอดภัย

โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับโบท็อกซ์ HuGel กันก่อนนะครับ

โบท็อกซ์ HUGEL TOXIN เป็นโบท๊อกซ์เกรดพรีเมี่ยมที่สุด นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ คุณภาพเทียบเท่าฝั่ง USA เลยครับ ประกอบไปด้วยสารโปรตีนธรรมชาติบริสุทธิ์ที่สกัดจากแบคทีเรีย ผลิตจากโรงงานที่ใช้  Robot 100% ปราศจากสารปนเปื้อน ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย (Thailand FDA) เลขทะเบียนที่ 1C 4/56(BF) และ ได้รับการรับรองมาตรฐานและคุณภาพ จาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศเกาหลี (KFDA) เรียบร้อยครับ

ในส่วนของขนาด โบท็อกซ์ HuGel toxin มี 2 ขนาด คือ ขวด 50 Unit ( กล่องสีเขียว ) และ 200 Unit ( กล่องสีม่วง )

โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

การทำงานของเจ้าโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN จะทำงานอย่างไรมาดูกัน

ความสามารถของโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN คือใช้ในการรักษาริ้วรอยที่เกิดขึ้นเมื่อมีการแสดงสีหน้า (dynamic wrinkles) โดยการผ่อนคลายการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งก่อให้เกิดริ้วรอยจากการแสดงสีหน้า (Dynamic wrinkles occur during facial expression) ตัวยาจะช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบ อ่อนวัย สดใส ช่วยลดกรามให้หน้าเรียวขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องลดขนาดของกล้ามเนื้อน่อง ให้น่องเรียวเล็ก และใช้ในการลดเหงื่อที่ผิวหนัง (Hyperhidrosis) บริเวณรักแร้ได้อีกด้วยนะ และยังมีคุณสมบัติของโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN อีกเช่น

  • V Shape ช่วยให้ใบหน้าเรียว ได้รูป นิยมใช้ฉีดปรับลดขนาดของกล้ามเนื้อกราม ทำให้หน้าเรียวขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหากรามใหญ่
  • Wrinkles ลดเลื่อนริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว และรอบดวงตา
  • Nose โบท็อกปีกจมูก บริเวณปีกจมูกนั้น จะมีกล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่ขยายปีกจมูก ให้บานขึ้นหรือกว้าง เสียความมั่นใจ โบท็อกปักจมูกเป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • Lifting ช่วยยกมุมปาก ปรับรูปหน้า
  • คอ ช่วยลดการหยอนคล้อยของกล้ามเนื้อคอ รวมถึงริ้วรอย
  • ช่วยลดอาการ Office Syndrome ช่วยลดขนาดของบ่า
  • ลดต่อมเหงื่อ บริเวณใต้วงแขน และกลิ่นกาย
  • ยกกรับก้น ก้นหย่อนคล้อย
  • น่องใหญ่ ลดการเป็นก้อน
โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

หลังจากการฉีด เจ้าโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN แล้วจะเห็นผลภายในกี่วัน

โบท็อกซ์ HUGEL TOXIN ใช้เวลาฉีดเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น ใช้เวลาในการเริ่มออกฤทธิ์ประมาณ 3-7 วัน ผลของโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN จะอยู่ได้นาน 4-6 เดือน เมื่อหมดฤทธิ์ผลจะค่อย ๆ หมดไป ไม่ใช่หมดในทันที แต่ต้องดูแลตามคำแนะนำของแพทย์อย่างถูกต้องด้วยนะครับ

เพื่อผลลัพธ์ที่คงอยู่ได้ยาวนาน เช่น หลังฉีด 4 ชั่วโมงควรอยู่ในท่ายืนหรือนั่ง เพื่อป้องกันการไหลของตัวยา ไม่ควรให้บริเวณที่ฉีดโบท๊อกซ์โดนความร้อน หรืองดการอบซาวน่า 1 สัปดาห์ เพื่อคงประสิทธิภาพของตัวยาที่ดีที่สุดในช่วงแรกที่ตัวยาจะออกฤทธิ์เต็มที่ หลังจากนั้นสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลยครับ แต่หลีกเลี่ยงการนวดหน้าแรงๆหรือการทำทรีตเมนต์ที่อาจจะผลักตัวยาไปลึกเกินความต้องการจนเกิดผลข้างเคียงอื่นๆได้ครับ

โบท็อกซ์ HuGel คืออะไร แล้วมีข้อดียังไงตามมาดูกัน

ราคาเท่าไหร่!!! สำหรับเจ้าโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN และมีที่ไหนบ้าง

โบท็อกซ์ HUGEL TOXIN มีตามคลินิกชั้นนำทั่วประเทศครับ แต่หากในจังหวัดขอนแก่น ต้องที่วันดีคลินิกเท่านั้นครับ ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพฯ ที่วันดีคลินิกเรามีโบท็อกซ์ HUGEL TOXIN ของแท้ มีใบรับรองชัดเจน สามารถตรวจสอบตัวยาได้จากการสแกน QR CODE ซึ่งโบท๊อกซ์ของแท้หรือของปลอมสามารถตรวจสอบได้นะครับ ส่วนราคาสามารถเข้ามาสอบถามที่ คลินิกวันดีของเราได้เลยนะครับ

โบท็อก

วันดี คลินิก ขอนแก่น (wandee clinic ) คลินิกความงาม ที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่านและแก้ปัญหาที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก , ศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี , เสริมจมูกที่ไหนดี , รีวิว เสริมจมูก , ศัลยกรรมขอนแก่น อย่างเป็นกันเองค่ะ
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
วันดี คลินิก  344/17 ซอยรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น 40000
 Tel: 097-9355556
 Line: @wandeeclinic
 Line คลิกที่ : https://line.me/R/ti/p/%40wandeeclinic
เว็บไซต์ :   www.wandeeclinic.com